“แรมโบ้ อีสาน” ขอฝ่ายค้าน หยุดวาทกรรม ชวนฟังเพลง “รวมใจไทยข้ามโควิด-19 : แอ๊ด คาราบาว”

ข่าวบันเทิงล่าสุดวันนี้

เบรคฝ่ายค้าน เตือนสติตนเอง เลิกเหน็บแนมท่านนายกฯ เอาประเทศชาติ-ประชาชนเป็นตัวตั้ง
วันนี้ (19 มี.ค. 2563) นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความว่า

” ผมขอชื่นชมศิลปินนักร้องมืออาชีพ พี่แอ๊ด คาราบาว ที่ประพันธ์เพลงและขับร้องเองในบทเพลงที่ชื่อว่า “รวมใจไทยข้ามโควิด-19” ซึ่งเป็นบทเพลงที่สะท้อนให้คนไทยทุกคนมีความรับผิดชอบมีความรักความสามัคคีและเสียสละร่วมกันของคนไทยทุกคนในยามประสพภัยวิกฤติของประเทศ

เป็นบทเพลงที่มีคำแนะนำที่ดี ในการป้องกันดูแลให้ปลอดภัยจากโรคไวรัส ทั้งผู้ป่วยหรือบุคคลที่ต้องเฝ้าระวัง และสำคัญที่สุด คือ เป็นบทเพลงที่บอกถึงพี่น้องคนไทยทุกคนต้องช่วยกันเป็นขวัญกำลังให้คุณหมอพยาบาลและจิตอาสามดงานสาธารณสุขทั้งหลายที่เสียสละทำหน้าที่รับภาระดูแลผู้ป่วยอย่างเต็มที่โดยไม่ย่อท้อต่อความเหน็ดเหนื่อย

สุภรณ์ กล่าวต่อว่า ผมว่าบทเพลง’รวมใจไทยข้ามโควิด-19’นี้ จะเป็นบทเพลงหนึ่งที่จะช่วยเสริมในการปลูกจิตสำนึกให้คนไทยรวมพลังลุกขึ้นมาสู้เพื่อให้ประเทศไทยต้องชนะให้ได้ ตามที่ท่านนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้มุ่งมั่นทุ่มเทสั่งการทุกสรรพกำลังทุกหน่วยงานร่วมกันลงมือแก้ไขให้บรรลุผลที่วางไว้ เพื่อจะนำพาคนไทยพ้นผ่านวิกฤติไวรัสนี้ไปให้ได้

ทั้งนี้ จะก้าวผ่านไปได้เร็วหรือช้าแค่ใหนอย่างไร ต้องอาศัยความร่วมมือของคนไทยทั้งแผ่นดิน ผมว่าวันนี้หมดเวลาทะเลาะเบาะแว้งกันทางการเมืองเบรคเกมการเมืองไว้ก่อน ประชาชนอยู่อย่างปลอดภัยแล้วค่อยมาว่าการเมืองกันทีหลังดีกว่านะครับ


ถ้าฝ่ายค้านบางพรรคบางคนได้ฟังบทเพลงๆนี้ ผมว่าคงต้องหยุดใช้วาทะกรรมเสียดสีทิ่มแทงกัน หันมาช่วยกันแก้ปัญหาร่วมกันเพื่อระดมทุกสรรพกำลังให้ประเทศไทยประชาชนคนไทยรอดปลอดภัยให้ได้ ฝากบอกถึงฝ่ายค้านบางท่านที่พยายามเหน็บแนมท่านนายกรัฐมนตรีก็ดี ก็ขอให้หยุดทีเถอะครับ

“พฤติกรรมเช่นนั้นขอให้เบรคพักไว้ก่อน เอาประเทศชาติและประชาชนเป็นตัวตั้ง การเมืองจะขัดแข้งขัดขากันอย่างไรก็เก็บพับใส่ลิ้นชักไว้ชั่วคราว หันมาช่วยกันทำให้ประเทศชาติประชาชนปลอดภัย พี่น้องประขาชนจะได้ชื่นชมศรัทธานักการเมืองที่เสียสละอุทิศตนช่วยกัน ไม่มีเวลามาแบ่งพรรคแบ่งพวกฝ่ายโน้นฝ่ายนี้ในเวลายามนี้แล้วละครับ” นายสุภรณ์ กล่าว.