“แพน บุนนาค” เมาแล้วขับชนปิกอัพ อ้างพ่อเป็น พล.อ. “ไม่เป่าแอลกอฮอล์ – ขู่ย้าย ตร.ยกโรงพัก”

ข่าวบันเทิงล่าสุดวันนี้

วันนี้ (8 ก.ย.63) เมื่อเวลา 05.00 น. ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันบริเวณใต้ทางด่วนวัดบัวขวัญ ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี ทั้งสองฝ่ายตกลงกันไม่ได้ มีการโต้เถียงกันในที่เกิดเหตุ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบรถคู่กรณีเป็นรถเก๋ง มาสด้า 3 สีดำ ทะเบียน 6 กบ- 1942 กรุงเทพ สภาพด้านหน้าเสียหายเล็กน้อย ส่วนรถคู่กรณีอีกฝ่ายเป็นรถปิคอัพ ยี่ห้อเชฟโรเล็ต สีขาว แบบแค็บ ทะเบียน 1กฆ-3451 กรุงเทพ กันชนด้านหน้ามีรอยถูกชนจนแผ่นป้ายทะเบียนหลุด ตัวรถเสียหายเล็กน้อยเช่นกัน

สอบถามนายจตุพร พุทธโกสัย อายุ 31 ปี คนขับรถปิกอัพ อาชีพพ่อค้าขายของ เปิดเผยว่า ตนขับรถจะถึงร้านกำลังจะเลี้ยวคู่กรณีขับรถมาด้วยความเร็ว ลักษณะเมามีทีท่าฮึดฮัดฟัดเหวี่ยงตลอดไม่ยอมลงจากรถ ตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ส่วนคนขับรถเก๋งมาสด้า 3 ทราบชื่อต่อมาคือนายสุรเกียรติ บุนนาค หรือ แพน อายุ 27 ปี อาชีพนักแสดง พิธีกร และนายแบบ อยู่บ้านเลขที่ 39 ซ.งามวงศ์วาน 18 แยก 8 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี นั่งอยู่แต่ในรถไม่ยอมลงมาพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและคู่กรณีที่ถูกนายสุรเกียรติพุ่งชน เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมขอให้เป่าแอลกอฮอลล์ ก็ไม่ยินยอม พยายามต่อสายหาคนโน้นคนนี้ จนสุดท้ายส่งสายให้ ร.ต.ท.นิพนธ์ โดยชายในสายอ้างว่าเป็นบิดาและเป็นทหารยศพลเอก หากไม่ช่วยเหลือจะย้ายตำรวจโรงพักนี้ทั้งโรงพัก

ต่อมามารดาของนายสุรเกียรติ ขับรถเก๋งฮอนด้า รุ่นแจส สีบรอนซ์เงิน มาที่เกิดเหตุและขอร้องไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ลูกชายเป่าแอลกอฮอลล์ มีการโต้เถียงกันนานกว่า 4 ชั่วโมง สองแม่ลูกก็ไม่ยินยอมให้เป่าและปฏิเสธที่จะไปโรงพัก ตัวนายสุรเกียรติเองเข้าไปนั่งในรถมารดาไม่ยอมเจรจาใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมขอร้องไม่ให้นักข่าวถ่ายรูป

เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นว่าเวลาผ่านไปนานมากแล้วจึงใช้กำลังดึงตัวออกมาจากรถจะนำขึ้นรถยนต์สายตรวจแต่นายสุรเกียรติกับมารดาพยายามขัดขืนจนทั้งสองฝ่ายยื้อยุดฉุดกระชากกันจนนายสุรเกียรติล้มลงหัวเข่าแตกเลือดไหล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจใส่กุญแจมือทันทีก่อนนำขึ้นรถสายตรวจพาตัวมาที่โรงพักเป่าวัดแอลกอฮอลล์ พบว่ามีปริมาณสูงถึง 196 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ หลังจากนั้นได้แจ้งข้อหาเมาแล้วขับ ควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายทันที