แฉ “ไอซ์หีบเหล็ก” ลูกชายเจ้าของตลาดดัง คดีจับสาวล็อกกุญแจจนขาดใจตาย มีพฤติกรรมทั้งหลอน-ทั้งโหด ฝังในสันดาน

ข่าวบันเทิงล่าสุดวันนี้

วันที่ 9 ม.ค. ภายหลัง พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รอง ผบช.น. เปิดเผยถึงผลการสอบสวน นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือไอซ์ อายุ 40 ปี หลังถูกเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษอรินทราช 26 จับกุมพร้อมอาวุธปืนในบ้านเลขที่ 58 ถนนเพชรเกษม สุดซอย 47 แขวงและเขตบางแค กทม.และพบศพหญิงสาวถูกฝังอยู่หลังบ้านดังกล่าวว่า โดยเบื้องต้น นายอภิชัย ให้การภาคเสธว่าหญิงสาวมาพบที่บ้านจริง ก่อนจะหายตัวไป โดยที่ตนไม่ได้ทำร้ายหรือฆ่าผู้ใด

จนต่อมา นายอภิชัย ยอมรับสารภาพแล้วว่า ก่อเหตุฆ่า น.ส.วรินทร์ธรณ์ หรือกุ๊กกิ๊ก ไชยเชษฐ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 165 หมู่ 2 ต.ท่าก้อน อ.อากาศอำนวย จ.สกลนคร จริงโดยช่วงที่เกิดเหตุประมาณปลายเดือน ส.ค.62 ที่ผ่านมา นำผู้ตายมานอนค้างที่บ้านพัก จากนั้น นายอภิชัย ซึ่งอ้างว่าได้เสพยาและมีสัมพันธ์ทางเพศกับผู้ตาย แล้วเกิดความรู้สึกรัก จึงสั่งให้ผู้ตายลงไปนอนในหีบเหล็กที่เป็นของกลางซึ่งพบภายในบ้านก่อนใส่กุญแจล็อกไว้เพราะกลัวผู้ตายหลบหนี เเต่เมื่อตื่นเช้ามาพบว่าผู้ตายขาดอากาศหายใจจึงเรียก นายเฉลิมชล ลูกจ้างซึ่งมักจะมั่วสุมเสพยาด้วยกันมาช่วยขุดหลุมฝังศพ

อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อผู้ต้องหา ต้องรอการขุดศพขึ้นมาตรวจสอบ และส่งให้กองพิสูจน์หลักฐานกับนิติเวชร่วมกันชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งว่า พบบาดแผลในตัวผู้ตายหรือไม่ เนื่องจากระยะเวลาผ่านมานานหลายเดือนแล้ว ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย นั้นมอบหมายให้ พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.9 เป็นผู้ดูแลสำนวนการสอบสวนของตำรวจ สน.เพชรเกษม เพื่อแจ้งข้อหาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่านายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือไอซ์ ผู้นี้ เมื่อปี 2555 เคยถูกจับข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวหญิงสาววัย 17 ปี ไว้ในแมนชั่นย่านภาษีเจริญ ในห้องมีทั้ง ยาบ้า ยาไอซ์ ปืน 9 มม. จำนวน 6 กระบอก กระสุนขนาดต่างๆ 332 นัด มีดขนาดต่างๆ 20 เล่ม เสื้อกันกระสุน เครื่องช็อตไฟฟ้า เครื่องตัดสัญญาณโทรศัพท์ กุญแจมือ โดยขณะถูกจับ ผู้ต้องหาชักปืนขึ้นลำพร้อมยิงสู้เจ้าหน้าที่

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติพบว่า ผู้ต้องหาเคยก่อคคดีในท้องที่ต่างๆ อีกหลายคดี อาทิ คดีครอบครองปืนผิดมือ สภ.ดำเนินสะดวก ราชบุรี ปี 2555 คดีหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น สน.เพชรเกษม ปี 2553 และคดีข่มขืนผู้อื่น สน.ธรรมศาลา ปี 2551