อัจฉริยะ แฉหลักฐานเด็ด จับโป๊ะแฟนผู้พัน สาเหตุคลั่งยิง

ข่าวบันเทิงล่าสุดวันนี้

จากกรณีเหตุการณ์ความวุ่นวายที่จังหวัดนครราชสีมา ที่ก่อนหน้านี้ชาวโซเชียลต่างสงสัยว่าใครกันแน่ที่เป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด โดยแฟนผู้พันก็ได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีดังกล่าวว่าไม่เคยโกงจ่าสิบเอก จักรพันธ์แต่อย่างใด ล่าสุดทางเพจ ชมรมช่วยเหลือ ของ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรม ได้โพสต์ล่าสุด เปิดหลักฐานปม เบี้ยวเงินส่วนต่างค่าบ้านที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ จสอ จักรพันธ์ทวงเงินแล้วไม่ได้จนทนไม่ไหว โดยที่แฟนผู้พันพูดไม่เป็นความจริงที่สำคัญยังถูกอมเบี้ยเลี้ยงเงินกู้1125000ลบค่าจ้างสร้างบ้าน750000บาทคงเหลือเงินทอน375000บาท

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเพจ ก็ได้ออกมาขุดลึก เผยเอกสารหลักฐานยืนยันว่า ต้นตอมาจากคนนี้ขอให้สอบสวนให้ได้ข้อเท็จจริง ไม่ใช่ปิดข่าวให้มันจบๆไป เรื่องอมเงินลูกน้องชมรมได้ยินมานาน ไม่พอใจสั่งขังและไม่ใช่เงิน50000บาท ยังมีหลักฐานที่มาของเอกสารอีกมาก

ล่าสุด เพจ ชมรมช่วยเหลือ โพสต์ข้อความระบุว่า เรียนพี่น้องประชาชน ชมรมไม่เคยมีความคิดสนับสนุน จ ส ทจักรพันธ์ ถมมา แต่สิ่งที่นำเอกสารมาเปิดเผย ก็เพื่อต้องการให้กองทัพบกตรวจสอบสาเหตุและการทุจริตในกองทัพบก ไม่ใช่สุดท้ายก็เงียบ ทั้งเรื่องอมเบี้ยเลี้ยง ทั้งเรื่องบ้านสวัสดิการที่เป็นสาเหตุในครั้งนี้ ชมรมได้รับการร้องเรียนมากมายในเรื่องของทหารชั้นผู้น้อย วันนี้จะเปิดเผยข้อเท็จจริงครั้งสุดท้ายที่ต้องการให้ผบ ทบ นำไปตรวจสอบและแก้ไข หากมีการทุจริต ก็ขอให้ลงโทษ อย่าเงียบและทำเป็นเฉย ด้วยความรักกองทัพและบทเรียนครั้งนี้มาเป็นครูในทุกๆด้าน

 

เครดิตภาพจาก ชมรมช่วยเหลือ