รวบ “3 อำมหิต ฆ่าตำรวจ” อ้างตีท้ายทอยสลบ ล้มลงกลางถนน เลยถูกรถเหยียบตาย

ข่าวบันเทิงล่าสุดวันนี้

ล่าสุดวันนี้ (9 มี.ค. 2563) เมื่อเวลา 09.00 น. พ.ต.อ.สุรพณ มงคลยุทธ รองผบก.ภ.จว.ระยอง พร้อมด้วย พ.ต.อ.พิสิษฐ์ พูลทรัพย์ ผกก.สภ.บ้านกร่ำ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบ เข้าทำการจับกุมตัว น.ส.จรรยา ราแรง อายุ 36 ปี, นายเพชร พิมเสน อายุ 47 ปี และ นายคมสันต์ อินยา อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย ด.ต.สมพงษ์ ชำนาญศิลป์ พร้อมตรวจยึดรถกระบะตู้ทึบ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บจ-5568 อ่างทอง ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ บก.ภ.จว.ระยอง

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายเพชร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถกลับจากการขายเครื่องไฟฟ้าที่ตลาดนัดเขาไร่ยา จ.จันทบุรี พร้อมด้วย นางจรรยา ซึ่งเป็นภรรยา และนายคมสันต์ น้องชายคนละพ่อกัน ขณะขับรถได้เล่นโทรศัพท์มือถือจนรถเสียหลักแฉลบไปอีกช่องทางหนึ่ง เป็นจังหวะที่รถยนต์ของ ด.ต.สมพงษ์ขับมาพอดี

นายเพชร ให้การต่อว่า หลังจากนั้น ก็มีการขับปาดหน้ากันไปมา จนกระทั่งมีการบังคับให้จอด ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะถือท่อนเหล็กลงมาแล้วก็ชกต่อยกันชุลมุนอยู่กลางถนน โดยมีน.ส.จรรยาร้องห้าม หลังจากนั้น นายคมสันต์ได้วิ่งมาทางด้านหลังแล้วใช้เหล็กตีเข้าที่ท้ายทอย ทำให้ด.ต.สมพงษ์สลบล้มแน่นิ่งไปบนกลางถนน ก่อนที่มีรถบรรทุกสิ่งของมาเหยียบทับร่าง ตนจึงรีบให้นายคมสันต์ขับรถหนีไปกบดานที่บ้านพักที่ อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง กระทั่งมาถูกจับกุมตัวที่ห้องพักดังกล่าว 

ด้าน นายคมสันต์ ให้การว่า ตนนั่งหลับมาในรถ กระทั่งน.ส.จรรยาปลุกให้ตื่นพร้อมกับบอกว่า นายเพชรกำลังมีเรื่อง จึงรีบลงไปช่วย และรีบวิ่งเข้าไปใช้เหล็กตีเข้าที่ท้ายทอย จนด.ต.สมพงษ์ล้มนิ่งไปกับถนน เป็นจังหวะเดียกับที่รถบรรทุกวิ่งมาทับร่างผู้เสียชีวิตพอดี จึงรีบพากันหลบหนีกลับที่บ้านพัก ท่ามกลางเสียงร้องด้วยความกลัวของน ส.จรรยาที่พยายามห้ามอยู่ตลอด

ขณะที่ พ.ต.อ.พิสิษฐ์ เปิดเผยว่า หลังจากที่ติดตามกล้องวงจรปิดจนสามารถนำไปจนเจอเบาะแสของคนร้าย จากการสอบสวนนายเพชร และนายคมสันต์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือรุมทำร้าย ด.ต.สมพงษ์จริง เพราะถูกท้าทายหลังมีการขับรถกันไปมา ส่วน น.ส.จรรยาเป็นคนลงมาห้าม จึงควบคุมตัวมาทำการสอบสวนเพิ่มเติม

ส่วนข้อหาเบื้องต้นยังต้องรอสรุปผลอย่างเป็นทางการของแพทย์ว่า เสียชีวิตก่อนหรือหลังรถทับ ถ้าเสียชีวิตก่อนก็จะเป็นข้อหาฆ่าผู้อื่น หากเสียชีวิตหลังจากถูกรถทับ ก็จะเป็นข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งจะมีการทำแผนในวันนี้เวลา 16.00 น.