รวบแล้ว “โมเดลลิ่ง” ด.ญ.นับ 10 ราย ถูก “จับหน้าอก จับอวัยวะเพศ และกอดจูบ”

ข่าวบันเทิงล่าสุดวันนี้

(20 ม.ค.64) พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สั่งให้ฝ่ายสืบสวนและชุดปราบโจรกรรมรถ นำหมายจับของศาลจังหวัดสงขลา ที่ จ.16/2564 ลงวันที่ 19 ม.ค.64 เข้าจับกุม นายพงษ์ศักดิ์ มั่นคงวิวัฒน์ หรือ พงษ์ อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นโมเดลลิ่ง ได้ที่บ้านเช่าเลขที่ 89 ถนนโชติวิริยะกุล 1 อ.หาดใหญ่ ซึ่งเปิดเป็นบริษัท ดราม่า เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ในข้อหา “พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม, พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี, และยินยอมให้เด็กประพฤติตัวไม่สมควร”

พร้อมตรวจยึดของกลาง 10 รายการ ได้แก่ โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ 2 ชุด และขณะนี้ผู้ต้องหายังคงถูกควบคุมตัวเพื่อรอการสอบสวนที่ สภ.หาดใหญ่ จากการตรวจสอบในมือถือพบภาพอนาจารของเด็กสาววัยรุ่นจำนวนหนึ่งด้วย ในขณะที่ในคอมพิวเตอร์เจ้าหน้าที่ได้ส่งไปที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 เพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียด

เบื้องต้น นายพงษ์ศักดิ์ยอมรับว่า มีการกอดจูบลูบคลำเด็กบ้าง แต่ในรายละเอียดอื่นๆ ทั้งเรื่องการเป็นโมเดลลิ่งและการเปิดบริษัทดราม่า เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นั้นยังไม่ให้การอะไรมากนัก ซึ่งพนักงานสอบสวนจะสอบสวนปากคำอีกครั้ง

สำหรับพฤติการณ์ของนายพงษ์ศักดิ์ ทางตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จากผู้ปกครองรายหนึ่งว่า ลูกสาวของตนได้ถูกนายพงษ์ศักดิ์กระทำอนาจาร ด้าน พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ จึงได้ให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานและดำเนินการออกหมายจับและเข้าจับกุมทันทีเมื่อคืนนี้

จากการสอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่า นายพงษ์ศักดิ์ ซึ่งเป็นโมเดลลิ่งได้ชักชวนเด็กสาววัยรุ่นหน้าตาดีไปดูตัว เทสต์หน้ากล้องเพื่อส่งประกวดตามงานต่างๆ ที่เป็นกิจกรรมของวัยรุ่นเพื่อปูทางเข้าสู่วงการบันเทิง และมีเด็กสาววัยรุ่นหลายคนสนใจไปเทสต์หน้ากล้องและดูตัว ซึ่งระหว่างที่อยู่ด้วยกัน นายพงษ์ศักดิ์ก็ให้ลองชุดต่างๆ และแอบถ่ายภาพเอาไว้ บางรายก็ถึงขั้นแตะเนื้อต้องตัวจับหน้าอก จับอวัยวะเพศ และกอดจูบด้วย

สำหรับเรื่องโมเดลลิ่งหลอกเด็กรายนี้ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้นำมาลงไอจีแฉเหลือบในวงการบันเทิงอนาจารเด็กมากกว่า 10 คน เอาภาพเอาคลิปไปขาย และมีคนในวงการบันเทิงเกี่ยวข้องหลายคน ซึ่งได้ตามเรื่องนี้มาเป็นเดือนแล้ว.

แหล่งข่าว https://www.dailynews.co.th/crime/820264