ทลายปาร์ตี้ “ชายรักชาย” รวบ 60 นักเที่ยว เปิดบ้านหรูกลางกรุง มั่วสุมเย้ยโควิด

ข่าวบันเทิงล่าสุดวันนี้

( 23พ.ค.64) เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.อ.เอกภพ ตันประยูร ผกก.สน.วังทองหลาง นำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจและฝ่ายสืบสวน สน.วังทองหลาง รวม 40 นาย บุกทลายปาร์ตี้ยาเสพติด ภายในฟารอสเซาว์น่า ซอยรามคำแหง 21 แยก 2 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม.

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ 2 หลัง สูง 3 ชั้น มีการแบ่งห้องเป็น 30 ห้อง บนพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ ภายในบ้านแบ่งเป็นพื้นที่ให้บริการนั่งดื่มกิน ที่บริเวณชั้นล่างมีห้องคาราโอเกะ สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า และห้องพัก

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบภายในพบนักเที่ยวและพนักงานชายกำลังนั่งดื่มกินกันอย่างสนุกสนานอยู่ประมาณกว่า 60 คน

จากการตรวจค้นบริเวณโดยรอบยังพบซองพลาสติกซึ่งภายในมีลักษณะคล้ายยาไอซ์จำนวนหนึ่ง ยาบ้า 1 เม็ด พร้อมเข็มฉีดยา และถุงยางอนามัยใช้แล้วจำนวนมาก พร้อทควบคุมตัวนายจิณนะ กฤษฎิ์จินดา อายุ 63 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของสถานที่ดังกล่าวไว้สอบสวน

เบื้องต้นพบมีผู้เสพยาเสพติด จำนวน 14 คน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนักเที่ยวรวมพนักงานทั้งหมด 57 คนไปที่ สน.วังทองหลาง เพื่อสอบปากคำทำประวัติ และตรวจหาสารเสพติดเพิ่มเติมอีกครั้ง

พ.ต.อ.เอกภพ กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งข้อมูลจากการร้องเรียนของชาวบ้านในพื้นที่จึงได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สน.วังทองหลาง เข้ามาสืบสวนตรวจสอบในสถานซาวน่าดังกล่าวจนพบว่ามีลักษณะการรวมกลุ่มดังกล่าวจริง จึงนำกำลังเข้าควบคุมตัวชายทั้งหมด 57 คน

หลังจากนี้จะให้พนักงานสอบสวน สน. วังทองหลาง สอบปากคำนักเที่ยว,พนักงาน และเจ้าของสถานบริการดังกล่าว รวมทั้งตรวจสอบหาสารเสพติดอีกครั้ง

หากพบว่ามีนักเที่ยวคนใดที่มีสารเสพติดในร่างกายก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นเข้าข่ายความผิดตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.ควบคุมโรคติดต่อ ก่อนนำตัวส่งฝากขังต่อศาลในสัปดาห์หน้าต่อไป

แหล่งข่าว https://www.khaosod.co.th/update-news/news_6413489