ตร.ขอนแก่น ออกหมายเรียก แฟนสาวแร็ปเปอร์ คดีลวงสาว 18 ไปสนองความใคร่แฟนหนุ่ม

ข่าวบันเทิงล่าสุดวันนี้

กรณีหญิงสาววัย 18 ปี นำหลักฐานข้อความแชตเฟซบุ๊กเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ว่าถูก น.ส.ทิวลิป (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ เป็นธุระจัดหาให้ไปสนองความใคร่แฟนหนุ่มที่เป็นนักร้องแร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดัง ภายในบ้านไม่ทราบเลขที่ ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 6 ก.พ. ถึงวันที่ 17 ก.พ.2564 โดยได้เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 23 ก.พ.2564 ที่ผ่านมานั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 25 ก.พ.2564 ผู้สื่อข่าวสอบถามความคืบหน้าทางคดีกับ พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวนี้ทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำหญิงสาววัย 18 ปี ผู้เสียหายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยวันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ทำการออกหมายเรียก น.ส.ทิวลิป มาสอบปากคำตามขั้นตอนแล้ว โดยเป็นหมายเรียกครั้งที่ 1 กำหนดระยะเวลาภายใน 7 วัน หากไม่มาก็จะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 และออกหมายจับตามขั้นตอนในฐานความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 282 ผู้ใดเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 1 ปี ถึง 10 ปี และปรับตั้งแต่ 20,000 บาท ถึง 200,000 บาท ซึ่งขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนก็จะรอผู้ถูกกล่าวหาติดต่อกลับมาเพื่อเข้าให้ปากคำ

ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปยัง น.ส.ทิวลิป และแร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดังตามเบอร์โทรศัพท์ที่ได้จากผู้เสียหายให้มา แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ขณะนี้ และตามที่อยู่ของนักร้องแร็ปเปอร์หนุ่มก็ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด.

ความเป็นมาของข่าวนี้

กลายเป็นประเด็นร้อนในสังคม เมื่อหญิงสาว อายุ 18 ปี เดินทางมาพบตำรวจพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เพื่อติดต่อรับเอกสารบันทึกการแจ้งความ และติดตามความคืบหน้าทางคดี หลังก่อนหน้านี้เธอแจ้งความดำเนินคดีกับ แฟนสาว ของ นักร้องแร็ปเปอร์ชื่อดัง ที่มีภูมิลำเนาเป็นชาวจังหวัดขอนแก่น ในความผิดเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจาร

ผู้เสียหาย กล่าวว่า เดินทางมาพบตำรวจอีกครั้ง เพื่อติดตามความคืบหน้าด้านคดีและขอใบแจ้งความเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยกรณีดังกล่าวเริ่มต้นจากที่ตนเองเป็น แฟนคลับ ของแร็ปเปอร์หนุ่มรายดังกล่าว และติดตามผลงานมาโดยตลอด

กระทั่งเมื่อวันที่ 6 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา มีหญิงสาว ซึ่งตนทราบว่าเป็นแฟนสาวของแร็ปเปอร์หนุ่มรายนี้ เข้ามาพูดคุยกับตนเองผ่านทางแชทเฟซบุ๊กว่า ขอจ้างให้มาทำงานดูแลเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับการหาอาหารแต่ละมื้อให้แร็ปเปอร์ ดูแลห้องอัด ทำงานบ้าน โดยจ้างเป็นเงินวันละ 1,000 บาท

ตอนแรกยังไม่มีเรื่องเซ็กส์เข้ามาเกี่ยวข้อง ต่อมาประมาณวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564 หญิงคนดังกล่าวได้ทักมาอีกครั้ง ก็ยังไม่มีเรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์ เป็นการพูดคุยเรื่องงานต่าง ๆ ทั่วไป กระทั่งมีการตกลงกันและตนเองก็ยอมรับข้อตกลงดังกล่าว และในวันที่ 5 ก.พ. 2564 เริ่มพูดเรื่องเซ็กส์

เมื่อมาทำงานก็ไม่มีงานที่พูดตอนแรกว่าดูแลเรื่องอาหาร หรือดูแลทำความสะอาด น้ำ ไฟ กลับมีแต่เรื่องเซ็กส์ล้วน ๆ ตั้งแต่วันแรกที่เจอหน้ากัน โดยให้แต่งตัวใส่ชุดจีสตริงส์ก่อนจะร่วมหลับนอนด้วยกัน โดยหญิงที่เป็นแฟนเป็นคนจัดหาชุดให้ใส่

ทั้งนี้ ในเรื่องเซ็กส์นั้น มีการตกลงกันเพิ่มเติมในภายหลัง เพราะหญิงรายดังกล่าวบอกว่า เลิกรากับแร็ปเปอร์หนุ่มรายนี้แล้ว อยากให้มาทำหน้าที่แทนตัวเอง ซึ่งตนเองเห็นว่าหญิงรายดังกล่าวยืนยันว่าเลิกรากับแร็ปเปอร์หนุ่มแล้ว และตนเองก็เป็นแฟนคลับที่ชื่นชอบในตัวศิลปินอยู่แล้วจึงตอบตกลง แต่งานหลัก ๆ ที่บอกก่อนหน้านี้ไม่ได้ทำเลยกลับมีแต่เรื่องเซ็กส์เป็นงานหลัก

โดยทางหญิงสาวอำนวยความสะดวกเรื่องการเดินทาง หารถรับส่งให้มาพักอยู่รีสอร์ทประมาณ 13 วัน ก่อนที่หญิงรายดังกล่าวจะบอกไปบ้านแร็ปเปอร์หนุ่ม 4 ครั้ง ถ้าเรียกไปเมื่อไหร่ก็ต้องไปทันที และมีเพศสัมพันธ์กัน 3 ครั้ง อีกทั้งหญิงคนจัดหาอยู่ในเหตุการณ์ด้วย

บางครั้งไม่ได้สวมถุงยางอนามัยป้องกัน หญิงคนดังกล่าวเอายาคุมกำเนิดแบบ 28 วันให้กิน มารู้ภายหลังว่า เป็นการกินแบบผิดวิธี ซึ่งหากไม่ได้กินป้องกันล่วงหน้า ต้องใช้ยาคุมฉุกเฉินเท่านั้น จึงกังวลใจอย่างมาก ทั้งการตั้งครรภ์ และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์

นอกจากตนเองแล้วยังพบว่ามีผู้ที่ถูกล่อลวงเหมือนตนเองอีกหลายคนแต่ยังไม่มีใครกล้าเข้าแจ้งความ ตนเองพยายามติดต่อกลับไปที่แฟนสาวของหนุ่มแร็ปเปอร์ รวมทั้งตัวฝ่ายชายแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ อยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

แหล่งข่าว
https://www.thairath.co.th/news/crime/2039661
https://www.bangkokbiznews.com/news/detail/924432