ดาร์ลิ่ง อารดา พร้อมพี่สาว เปิดใจยกมือไหว้ขอโทษ ใช้ช้อนป้อนสุนัข แต่ยืนยันไม่ได้พูด “น้องอยากกินอะ”

ข่าวบันเทิงล่าสุดวันนี้

โดย ดาร์ลิ่ง ยอมรับว่า ตัวเองอาจจะผิดเอง ที่เห็นพี่สาวกำลังจะทำหรือทำแล้ว ไม่ได้ห้าม โดยตอนเกิดเรื่อง มีพนักงานร้านมาบอกว่า มีลูกค้าแจ้งว่าเห็นเราใช้ช้อนของทางร้านป้อนน้องหมา เลยเอาช้อนพลาสติกมาให้ ถ้าจะใช้ป้อนน้องหมา เราก็ได้ขอโทษพนักงานไป และบอกว่าเราจะไม่ป้อนน้องหมาแล้ว

หลังจากเกิดเรื่องจนมีดราม่า เราก็ได้กลับมาที่ร้าน สอบถามผู้จัดการร้านถึงค่าเสียหายกับภาชนะที่ใช้ไปวันนั้น เรายินดีที่จะรับผิดชอบตรงนี้ และยืนยัน ถึงคำพูดว่า “น้องอยากกินอะ” ไม่ได้ออกจากปากเราสองคนแน่นอน โดยได้ติดต่อไปที่คนโพสต์คนแรก ก็ขอโทษเรามาแล้วว่าอาจะได้ยินผิด และได้ลบโพสต์ไปแล้ว

ดาร์ลิ่ง และ พี่สาว ยังได้ยกมือไหว้ขอโทษ สิ่งที่ทำไม่สมควรจริงๆ เพราะตอนนี้ลามปามไปถึงครอบครัว สถาบันด้วย มันเยอะมาก ขอร้องคนที่จะแชร์ต่อ อย่าแชร์ต่อเพราะข้อมูลไม่เป็นจริง ตอนนี้เครียดมาก เพราะถูกบูลลี่หนัก ที่ผ่านมาเราไม่เคยทำแบบนี้เลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรก และเป็นครั้งที่เราทำผิด เอาของใช้ของทางร้านมากับใช้กับน้องหมาจริง

ขณะที่ พนักงานของทางร้าน เผยว่า ได้ไปแจ้งตามที่ ดาร์ลิ่ง บอกจริง และ ดาร์ลิ่ง ไม่ได้พูดคำว่า น้องอยากกิน เลย โดยได้ไปแจ้งกับทางผู้จัดการร้าน และลูกค้าที่เข้ามาแจ้งว่าเห็นเหตุการณ์แล้ว โดยทางร้านได้นำอุปกรณ์ที่นำไปใช้กับน้องหมาดังกล่าวไปทิ้งแล้ว