จับได้แล้ว! “แม่-ลูก” ใช้แบงค์พันปลอมตระเวนซื้อของ – แม่โยนความผิดบอกลูกทำ

ข่าวบันเทิงล่าสุดวันนี้

เมื่อคืนนี้ (วันที่ 13 ก.พ.63) เวลา 23.30 น. พ.ต.อ.รามณรงค์ เกียรติบุญเกิด ผกก.สภ.คลองห้า พร้อมกับเจ้าหน้าที่สืบสวนสภ.คลองหลวง ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา ทราบชื่อต่อมาคือนางสาวสิริลักษณ์ สถิตย์วัฒนา อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53/ 205 หมู่ที่ 1 ตำบลรังสิต อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยเด็กหญิงเอ๋ (นามสมมุติ)อายุ 16 ปี และรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้ายาลิส สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 4กฆ-9601กรุงเทพมหานคร

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา “ร่วมกันฉ้อโกงทรัพย์, ร่วมกันปลอมเงินตราและมีไว้เพื่อนำออกใช้ซึ่งสิ่งอันตนได้มาโดยรู้ว่าเป็นธนบัตรปลอม”

โดยสองแม่ลูกที่ตระเวนใช้แบงค์ปลอมเติมน้ำมันรถเก๋ง และซื้อของแล้วไม่ยอมจ่ายเงิน ซึ่งเหตุเกิดในพื้นที่ของสภ.คลองห้า, สภ.คลองหลวง, และ สภ.หนองเสือ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น พร้อมของกลางรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้ายาลิสสีฟ้าหมายเลขทะเบียน 4กฆ 9601 กรุงเทพมหานคร

นางสาวสิริรักษณ์ สถิตย์วัฒนา แม่เด็กได้บอกว่า ตนกับลูกสาว ได้ตระเวนใช้แบงค์ปลอมจริง เพื่อจะเติมน้ำมันกับซื้อของไปทั้ง4ครั้ง ซึ่งตนเองกับลูกสาว ก็ต้องขอโทษสังคม กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ส่วนแบงค์ปลอมนั้น ลูกสาวได้ทำมาจากอินเตอร์เน็ต และนำไปถ่ายเอกสาร
ซึ่งครั้งแรกลูกสาวตนจะเอาแบงค์ ที่ทำมาไปแกล้งสามีใหม่ของตน ที่เขาเปิดร้านขายของชำที่ จ.นครสวรรค์ เพราะลูกสาวตนไม่ชองสามีใหม่ของตนอยู่แล้ว แต่ทางลูกสาวก็ได้นำเอามาใช้ ตามที่เป็นข่าว ซึ่งตนก็เครียด และยังบอกกับลูกสาวเลยว่า ทำแบบนี้มันไม่ดี

ส่วนที่นำแบงค์ปลอมไปซื้อมะม่วงนั้น ก็เพราะว่าครั้งแรก ลูกสาวไปบอกกับแม่ค้าขายมะม่วงว่า ขอซื้อมะม่วงหวานๆ แต่ได้มะม่วงเปรี้ยวมา ทำให้ลูกสาวโมโห จึงต้องนำแบงค์ปลอมไปซื้ออีกครั้ง และตนเองก็จะเข้ามามอบตัวอยู่แล้ว แต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับเสียก่อน

ด้านพ.ต.อ.รามณรงค์ เกียรติบุญเกิด ผกก.สภ.คลองห้า หลังจากที่ผู้ก่อเหตุทั้งสองคนได้มาก่อเหตุในพื้นที่สภ.คลองห้า ก็ได้สั่งให้ชุดสืบสวนเฝ้าติดตาม และสามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้ ที่ จ.ชลบุรีซึ่งทั้งคู่ก็ยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุขึ้นจริง ทางพนักงานสอบสวน สภ.คลองห้า จึงไปแจ้งข้อหา “ร่วมกันฉ้อโกงทรัพย์ ,ร่วมกันปลอมเงินตราและมีไว้เพื่อนำออกไปใช้ ซึ่งสิ่งอันตนได้มาโดยรู้ว่าเป็นธนบัตรปลอม