“ครูหื่น” ดอดเข้าพบ ตร. ปัดขืนใจ “ม.1” – วงจรปิดชัด! พาเข้ารีสอร์ท

ข่าวบันเทิงล่าสุดวันนี้

จากกรณีผู้ปกครองพาบุตรสาว ด.ญ.ซี (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.ปะทิว จ.ชุมพร เข้าแจ้งความเอาผิดกับครูสอนดนตรีของโรงเรียนเดียวกันในข้อหาข่มขืน หลังพาบุตรสาวของตนไปกระทำชำเราที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งย่าน อ.ปะทิว และ อ.ท่าแซะ เหตุเกิดเวลา 11.00 น. วันที่ 15 ก.พ. ต่อมาได้มีคำสั่งปลดพ้นออกจากโรงเรียน พร้อมกับยึดใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 16 ก.พ.63 ครูนิว (นามสมมุติ) ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.ปะทิว เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาและให้ปากคำ หลังจากที่ตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาข่มขืน ด.ญ.ซี ลูกศิษย์ของตนเอง โดยมีบิดา ซึ่งเป็นนายตำรวจ ระดับรองสารวัตร ปฏิบัติงานในพื้นที่ภาคใต้ เป็นผู้พาเข้าพบ โดยใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง ก่อนตำรวจจะปล่อยตัวให้กลับทางประตูด้านหลังของ สภ.ปะทิว ขึ้นรถยนต์ของบิดาที่จอดรออยู่ด้านหลังขับออกไป เพื่อป้องกันการเผชิญหน้ากับทางผู้ปกครองของ ด.ญ.ซี ที่ทราบข่าวว่า ครูนิวมาพบตำรวจ และได้เดินทางมาที่โรงพัก

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ชี้แจงให้ทางผู้ปกครองของ ด.ญ.ซี ทราบว่า ครูนิว ได้ให้การปฏิเสธ แต่เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา ฐานข่มขืน และพรากผู้เยาว์ และได้ปล่อยตัวไป เนื่องจากทางผู้ถูกกล่าวหาเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนด้วยตนเอง เพื่อมาแสดงความบริสุทธิ์ อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนจะรวบรวมหลักฐานต่างๆ และได้นัดตัวครูนิว เพื่อนำตัวส่งศาลพร้อมคัดค้านการประกันตัว เพราะเกรงว่าจะไปข่มขู่หรือทำอันใดกับพยานบุคคลในวันที่ 17 ก.พ.นี้ ส่วนจะได้ประกันตัวหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับอำนาจศาล ซึ่งได้สร้างความพอใจให้กับทางผู้ปกครองของ ด.ญ.ซี ก่อนจะเดินทางกลับ

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้รับคลิปจากผู้ปกครองของ ด.ญ.ซี ที่ทางรีสอร์ทได้นำมาให้ไว้เป็นหลักฐาน โดยช่วงเกิดเหตุปรากฎภาพรถตู้ของครูนิว ได้ขับเข้ามาในรีสอร์ทตรงเข้าจอดที่ห้องเบอร์ 8 ก่อนครูนิว พร้อม ด.ญ.ซี ซึ่งสวมเสื้อและกางเกงวอร์ม สีน้ำเงินเดินเข้าไปในห้องพัก ผ่านไปไม่นาน ครูนิว ได้ออกจากห้องพัก และขับรถตู้ออกจากรีสอร์ทไปเพียงคนเดียว สักพักใหญ่ปรากฏภาพหญิงสาววัยรุ่น 2 คน ขับขี่รถ จยย.มายังห้องพักเบอร์ 8 เพื่อมารับ ด.ญ.ซี ให้นั่งซ้อนท้ายตรงกลางแล้วขี่ออกไป.