หนังคนละม้วน! “เสี่ยเต้ย” เผย โดน “เจ๊อ๋อ 90ล้าน” ไล่ส่ง ยอมรับได้ส่วนแบ่งหย่า 30 ล้าน

ข่าวบันเทิงล่าสุดวันนี้

(11 ต.ค. 2563) หลังออกมาเปิดใจ90ล้านทำชีวิตคู่สะบั้น เสี่ยเต้ย สมภาร อดีตสามี เจ๊อ๋อ วรรณลี และอดีตภรรยาออกมาให้ข้อมูลว่าจ่าย 50 ล้านเพื่อหย่าสามีจะได้เลิกมายุ่งเกี่ยวกันอีก เสี่ยเต้ย สุดเจ็บช้ำ เปิดใจน้ำตาคลอร่ำไห้กับสิ่งที่อดีตภรรยาออกมาให้ข่าวจนคนมองตัวเองไม่ดีว่า ให้อภัยได้เสมอ ผมเป็นคนให้อภัยคนเสมอ

“ขนาดเขาทำกับผมยังไง ผมคุกเข่าว่าอย่าเลิกกับผมได้ไหม เราอยู่กันมาตั้ง 4 ปี ฉันอายคน อย่าเป็นเหมือนคู่อื่นได้ไหมที่ถูกหวยแล้วไม่มีความสุข พูดเรื่องนี้ ไม่อยากจะพูด ผมเจ็บ เขาบอกว่ากูเจอคนหล่อกว่ามึง ผมอยากให้ถึงตอนเช้าผมอยากเดินออกไปจากชีวิตเขา” เสี่ยเต้ยร่ำไห้กล่าว ก่อนบอกว่า แต่ก็ยังกลับมาง้อเจ๊อ๋ออีกครั้ง แต่ถูกอดีตภรรยาให้ขนของไปให้หมด แม้แต่รองเท้าขาดของตัวเองก็อย่าทิ้งไว้

เสี่ยเต้ย เผยด้วยว่า บอกตั้งแต่แรกว่าอยู่เรียบง่ายเหมือนชาวบ้านได้ไหม อย่าให้คนเข้าบ้านมาก ฉันนอนไม่หลับ ชวนคนมาปาร์ตี้ทุกวันตีหนึ่งตีสอง นิ่งไม่เป็น บอกให้อยู่สำรวม เศรษฐีมหาเศรษฐีอุดรเยอะแยะเขายังวางตัวดีเลย

โดยเสี่ยเต้ย บอกว่า เงิน 80 กว่าล้านที่ได้ เป็นชื่อตัวเอง เขาเดี๋ยวเบิกๆ จนต้องบอกว่า แบ่งเถอะ เพราะเห็นเธอใช้เงินเยอะ เธอเอาไปเลย 60 ล้าน เลี้ยงลูกอะไรด้วย ผมแบ่งเอาไว้ 30 ล้านผมกะว่าจะซื้อกองทุนไว้ สรุปผมได้จริง 30 ล้าน

อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวเองตอนนี้ไม่เอาแล้วไม่มีเมียแล้ว ถ้าจะมีแค่คนคุย เพราะเจ็บปวดมามาก ครอบครัวตัวเองบอกว่าเลิกกันแล้วอย่าจองเวรกันเลย แต่เขาไม่เลิก ก็ต้องโต้ตอบกันบ้าง เพราะมันเหลืออดเหลือทน แล้ว นอนร้องไห้ทุกคืน

เครดิต https://www.khaosod.co.th/update-news/news_5092741